วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

อาชีพในอนาคตของฉัน

อาชีพในอนาคตของฉันคือ..วิศวกร..
     ฉันอยากจะเป็นวิศวกร เพราะว่าโดยส่วนตัวเป็นคนที่ถนัดด้านคำนวณมากกว่าท่องจำ แล้วก็คิดว่าตอนนี้จะมีการเปิดอาเซียน วิศวกรก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่สามารถทำงานได้ทุกประเทศในอาเซียน ถือว่าเป็นอาชีพที่มีโอกาสเจริญก้าวหน้าสูง แต่การแข่งขันก็สูงตามมาด้วย ดังนั่นเมื่อฉันอยากจะเป็นวิศวกรแล้ว ฉันก็ต้องเตรียมพร้อมกับอนาคตที่จะเกิดขึ้น เพื่ออนาคตที่ดีกว่า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น